Ứng tuyền Mod: Gửi email về [email protected]
Nghiêm cấm mọi hành vi spam, tài khoản nào spam sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và khóa vĩnh viễn
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước.

Top các kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da dầu hiện nay mà các mẹ nên có

Thảo luận trong 'Mẹ và bé' bắt đầu bởi lengocanh, 26/05/2020.

Lượt xem: 235

  1. lengocanh

    lengocanh New Member

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    TẠI SAO DA DẦU CẦN DƯỠNG ẨM?
    Bước cuối cùng trong quá trình chăm sóc da là dưỡng ẩm. Nhiệm vụ của những sản phẩm dưỡng ẩm cho da dầu là thẩm thấu sâu vào da, từ đó cung cấp độ ẩm cũng như ngăn chặn tình trạng thoát hơi nước ở da. Da dầu thực chất là loại da thiếu nước. Hiện tượng dầu nhờn trên da chính là do tuyến bã nhờn dưới da hoạt động mạnh mẽ khi nhận thấy tín hiệu thiếu ẩm từ da, đặc biệt là thiếu nước, nên da phải tự bài tiết dầu để giữ ẩm, tạo thành giọt dạng mỡ và đào thải qua lỗ chân lông. Muốn điều tiết dầu thừa cho da, điều quan trọng nhất là phải cấp ẩm cho da đầy đủ.
    TOP 5+ KEM DƯỠNG ẨM CHO DA DẦU TỐT NHẤT HIỆN NAY
    “Chìa khóa vàng” trong việc dưỡng ẩm cho da dầu là dùng các sản phẩm dưỡng ẩm dạng gel, lotion hoặc dạng sữa dưỡng. Cùng điểm qua các dòng sản phẩm dưỡng ẩm dành cho da dầu tốt nhất hiện nay nhé.
    1. Kem dưỡng ẩm cho da dầu Cetaphil Moisturizing Cream
    Bao bì, thiết kế kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream: Sản phẩm có bao bì được làm từ chất liệu giấy cotton mỏng, mặt trước và sau của nó có thiết kế mẫu mã giống nhau. Hai bên sườn hộp có in đầy đủ các thông tin bằng tiếng Anh về thành phần, hướng dẫn sử dụng, nhà sản xuất, mã vạch truy xuất nguồn gốc, hạn sử dụng. Thiết kế dạng tuýp nhựa được phối màu tương đối hài hòa, trong đó tone màu chủ đạo vẫn là nền trắng và các dòng chữ màu xanh lá cây giới thiệu về sản phẩm, toát lên vẻ ngoài đầy thanh lịch, trang nhã, tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Sản phẩm có trọng lượng 50g nên khá nhỏ gọn , thích hợp mang theo khi đi du lịch, đi chơi.

    [​IMG]
    Kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream
    Thành phần chính của kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream
    • Glycerin: làm sạch và mềm da, dưỡng ẩm, ngăn tia bức xạ, chống lão hóa da.
    • Glyceryl Stearate: giúp làm mềm, giữ ẩm cho da.
    • Sodium Hydroxide: Cân bằng độ pH trên da, hút nước cho mỹ phẩm.
    • Tocopheryl Acetate: chất chống viêm, chống oxy hóa.
    • Propylene Glycol: có tác dụng giữ ẩm, giảm độ nhớt của mỹ phẩm.
    • Ngoài ra còn có các thành phần khác như: Aqua, Paraffinum Liquidum, Dicaprylyl Ether, Dimethicone, Cetyl Alcohol, Prunus Amygdalus Dulcis Oil, PEG 30 Stearate, Acrylate Crosspolymer, Dimethiconol, Benzyl Alcohol, Glyceryl Acrylate / Acrylic Copolymer Acid, Disodium EDTA…Sản phẩm không chứa hương liệu, paraben, cồn khô và chất tạo màu nhưng có chứa dầu khoáng.
    Công dụng chính kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream
    • Dưỡng ẩm tối ưu giúp da luôn căng mịn.
    • Giảm thiểu tối đa tình trạng khô da, dị ứng.
    • Cân bằng độ pH cho da.
    • Thích hợp sử dụng hàng ngày.
    • Phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
    Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Cetaphil Moisturizing Cream
    • Làm sạch da mặt với tẩy trang, sữa rửa mặt và toner.
    • Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm thành nhiều điểm trên mặt.
    • Massage nhẹ nhàng để kem thẩm thấu nhanh.
    • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và buổi tối.
    • Sản phẩm dùng cho cả mặt và cơ thể.
    Ưu điểm

    Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và khá đơn giản. Sản phẩm có chất kem màu trắng, đặc, gần như không mùi nên các nàng nhạy cảm với mùi hương có thể hoàn toàn yên tâm..

    Nhược điểm

    Kết cấu kem khá đặc nên không thẩm thấu nhanh vào da và phải mất khá nhiều thời gian để tán đều trên da. Sau khi sử dụng thì sẽ có cảm giác nhờn dính nhẹ một chút, nhưng không gây bí bách và bít tắc lỗ chân lông

    1. Kem dưỡng ẩm cho da dầu Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Bao bì, thiết kế kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel: Sản phẩm có bao bì với thiết kế dạng hủ với nắp vặn. Hộp kem có tông màu chủ đạo là màu xanh biển với phần chữ màu trắng khá đơn giản tạo cảm giác mát mẻ, đúng chất “water” như cái tên sản phẩm. Hộp full size có dung tích 50ml, có size nhỏ hơn dùng thử với dung tích 15ml. Chất kem dạng gel màu trắng xanh, có mùi thơm thơm nhè nhẹ. Khi bôi lên da cảm giác rất mát và thấm nhanh cực kỳ.

    Thành phần chính của kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    • Hyaluronic Acid: có khả năng giữ nước gấp 1000 lần, đem lại cho làn da cảm giác tươi mát như đang ngậm nước cho làn da của bạn.
    • Dimethicone (silicone làm mượt): dưỡng ẩm, là 1 thành phần tạo nên kết cấu mượt mà cho làn da.
    • Glycerin: giúp khóa ẩm, dưỡng ẩm cho da.
    • Tinh dầu olive: là hợp chất kết hợp giữa các axit béo, cơ chế hoạt động tương tự như vách ngăn hạn chế sự mất nước của tế bào da ra bên môi trường ngoài cũng như bảo vệ độ ẩm tự nhiên của tế bào da.
    [​IMG]
    Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Công dụng của kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    Neutrogena Hydro Boost Water Gel cung cấp nước giúp làn da mịn màng, mát mẻ. Đây là dòng sản phẩm yêu thích dành cho những cô gái có làn da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Vì Neutrogena Hydro Boost Water Gel là dạng gel nên thấm cực nhanh, không gây bết dính trên da.

    Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel
    • Sau khi đã hoàn thành các bước dưỡng da thì các bạn nhớ dùng một lớp kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel để khóa ẩm giúp các sản phẩm thấm vào da nhé.
    • Sử dụng mỗi sáng trước khi thoa kem chống nắng sẽ giúp da bạn được cung cấp ẩm, giảm lượng dầu trên mặt và giúp da luôn mịn cả ngày.
    • Thoa một lượng vừa đủ lên da và massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên để mặt luôn giữ được độ căng bóng, không bị chảy xệ.
    Ưu điểm

    Chất kem dạng gel màu trắng xanh, có mùi thơm thơm nhè nhẹ. Khi bôi lên da cảm giác rất mát và thấm nhanh cực kỳ.

    Nhược điểm

    Thành phần chính của Neutrogena Hydro Boost Water Gel có Dimethicone nên có thể gây mụn đối với các bạn da nhạy cảm. Vì là thiết kế dạng hủ, khi dùng cần phải đưa tay vào nên không được vệ sinh. Tuy nhiên, có thể khắc phục được bằng cách dùng que đè lưỡi, tăm bông lấy một lượng vừa đủ dùng và sử dụng nhé.

    1. Kem dưỡng ẩm cho da dầu Paula’s Choice Skin Balancing Gel
    Bao bì, thiết kế kem dưỡng ẩm cho da dầu Paula’s Choice Skin Balancing Gel: Skin Balancing Gel có thiết kế khá đơn giản, dạng tuýp với 2 màu sắc chính là trắng, xanh. Bên cạnh đó, cũng giống như các dòng sản phẩm khác, kem dưỡng đêm này có bảng thành phần được in ấn chi tiết trên bào bì, do vậy người dùng sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm hiểu thông tin. Về kết cấu: Với kết cấu dạng gel, kem dưỡng ẩm dành cho da dầu Skin Balancing Invisible Finish Moisture Gel cho khả năng thẩm thấu nhanh chóng, gần như lập tức khi thoa lên da, đem lại thể chất thoáng mịn trên bề mặt – điều thường gặp ở các dòng sản phẩm của Paula’s Choice Skincare.

    [​IMG]
    Kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Gel
    Thành phần chính của kem dưỡng ẩm cho da dầu Paula’s Choice Skin Balancing Gel
    • Tảo biển – Laminaria Saccharina Extract: thành phần chứa nước, muối khoáng, dinh dưỡng, các chất chống oxi hóa được biết đến với các công dụng như chống lão hóa da, nuôi dưỡng da.
    • Yến mạch – Avena Sativa (Oat) Kernel Extract: ngăn ngừa viêm da, giữ ẩm và làm da mềm mịn. Có thể giảm bớt một loạt các tình trang của da như: eczema, bệnh vẩy nến, mụn trứng cá và da khô, ngứa.
    • Hạt nho – Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract: chứa hàm lượng lớn vitamin E, beta-carotene, coenzyme Q10 giúp bảo vệ hiệu quả, chống lại các tổn thương oxy hóa gây ra bởi các gốc tự do trên da, ngăn chặn sự xuất hiện sớm của các nếp nhăn, chống lão hóa da, ngăn ngừa sạm da. Đặc biệt, dầu hạt nho còn có khả năng làm se da, thu nhỏ lỗ chân lông.
    • Dầu mầm lúa mạch – Triticum Vulgare (Wheat) Germ Oil: chứa nhiều vitamin E là một chất chống oxy hóa tốt giúp trẻ hóa làn da. Nó giúp thúc đẩy sự hình thành các tế bào da.
    • Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract, Niacinamide, Tetrahexyldecyl Ascorbate, Tocopheryl Acetate (Vitamin E): chống lão hóa
    • Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract, Panthenol, Sodium Hyaluronate: phục hồi da thương tổn
    • Niacinamide, Tetrahexyldecyl Ascorbate: dưỡng trắng da
    • Panthenol, Butylene Glycol, Glycerin: dưỡng ẩm
    Công dụng của kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Gel
    • Điều trị lỗ chân lông to.
    • Dành cho da thường đến da dầu, da hỗn hợp.
    • Cấp ẩm và làm tươi mới làn da.
    • Niacinamide giúp loại bỏ hoàn toàn sự xuất hiện của lỗ chân lông.
    • Công thức dạng gel siêu nhẹ.
    • Sử dụng như bước cuối cùng trong qui trình chăm sóc da ban đêm.
    Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Paula’s Choice Skin Balancing Gel
    • Khi sử dụng kem dưỡng đêm Paula’s Choice Skin Balancing Gel, bạn thoa đều lên da đồng thời vỗ nhẹ nhằm giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu hơn vào tế bào. Sử dụng vào bước cuối của quá trình chăm sóc da. Sản phẩm có thể dùng vào buổi sáng và tối.
    • Trường hợp dùng ban ngày bạn nên kết hợp thêm kem chống nắng nhằm bảo vệ da tốt hơn.
    • Rửa tay sạch trước khi thoa kem dưỡng lên da
    Ưu điểm

    Chất gel mịnh và thấm nhanh, không để lại bất kì cảm giác nhờn rít nào hết, sau khi apply lên mặt sẽ tạo một độ bóng nhẹ cho da, rất là thích. Hiệu quả: dù chỉ là kem dưỡng ẩm, hiệu quả để dưỡng ẩm là chủ yếu mình vẫn rất hài lòng, thấm nhanh, ko gây nặng mặt, ko gây kích ứng, phù hợp với thời điểm da yếu và mỏng manh nhất.

    Nhược điểm

    Trong thành phần của kem dưỡng này có Silicone và Niacinamide nên các bạn có thể cân nhắc hoặc dùng sample thử trước.

    1. Kem dưỡng ẩm Beauskin Cica Centella Cream
    Bao bì, thiết kế kem dưỡng ẩm Beauskin Cica Centella Cream: Sản phẩm có bao bì với thiết kế dạng hủ với nắp vặn. Hộp kem có tông màu chủ đạo là màu xanh lá với phần chữ màu trắng khá đơn giản. Hộp full size có khối lượng 50gr. Kết cấu dạng kem mềm, dễ apply lên da.

    [​IMG]
    Kem dưỡng ẩm Beauskin Cica Centella Cream
    Thành phần chính của kem dưỡng ẩm Beauskin Cica Centella Cream
    • Chiết xuất rau má – Centella: được tinh chế ra 2 thành phần chính Madecassocide và Asiaticoside là những hoạt chất chính giúp cải thiện tình trạng mụn cũng như ngăn ngừa mụn quay trở lại. Madecassocide giúp trị mụn, làm dịu da, kích thích sản sinh collagen, giảm tình trạng da cháy nắng, tạo lớp màng bảo vệ da. Asiaticoside thì có tính kháng khuẩn, giảm viêm sưng từ đó diệt mụn tận gốc, giúp nhanh lành vết thương do mụn.
    • Lactobacillus: vi khuẩn có lợi giúp cải thiện các vấn đề về da như mụn, kích ứng.
    • Bơ hạt mỡ: dưỡng ẩm sâu, cung cấp lượng phong phú nước cho da.
    • Squalance: tăng cường dinh dưỡng, tạo độ đàn hồi.
    Công dụng của kem dưỡng ẩm cho da dầu Beauskin Cica Centella Cream
    • Cho làn da ẩm mượt, mịn màng và trắng sáng.
    • Phục hồi làn da khô ráp bởi những tác nhân từ bên ngoài như ánh sáng mặt trời, khói bụi, mụn.
    • Chiết xuất rau má giúp ngừa mụn và ngăn mụn quay trở lại.
    Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Beauskin Cica Centella Cream
    • Lấy 1 lượng kem vừa đủ, chấm lên 5 điểm: trán, 2 má, cằm và mũi
    • Thoa nhẹ nhàng theo vòng tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên
    • Dùng tay vỗ nhẹ khắp mặt để lớp kem được thẩm thấu hoàn toàn vào da
    Ưu điểm

    Kết cấu dạng kem mềm, dễ apply lên da.

    Nhược điểm

    Vì là thiết kế dạng hủ, khi dùng cần phải đưa tay vào nên không được vệ sinh. Tuy nhiên, có thể khắc phục được bằng cách dùng que đè lưỡi, tăm bông lấy một lượng vừa đủ dùng và sử dụng nhé.

    5. Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream
    Bao bì, thiết kế kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream: Sản phẩm có vỏ là thiết kế của một hộp nhựa và được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với màu xanh da trời làm chủ đạo. Ngoài ra, sản phẩm với dòng chữ trắng mang tên sản phẩm được in trên vỏ tăng thêm sự ấn tượng đối với khách hàng và là nét riêng đặc trưng của sản phẩm. Thiết kế hộp mở dạng xoay khi sử dụng bạn chỉ cần cần cố định phần thân của hộp kem và xoay nắm để mở, khi đóng cũng tương tự.

    [​IMG]
    Kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream
    Thành phần chính của kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream
    • Chenpodium Quinoa Seed Extract: Đây là loại tinh chất được chiết xuất từ cây diệm mạch giúp kiểm soát được việc tiết nhờn của da hay giúp điều trị mụn vết thâm trên da. Hơn nữa, làn da được săn chắc và có độ đàn hồi cao nhờ có chứa collagen và elastin.
    • Winter Cypress Polysaccharide extracts: Tinh chất này được chiết xuất từ cây Tùng Bách có chức năng giúp những thương tổn gây cho da sẽ được làm giảm đi đáng kể và giúp cho da giảm được tối đa những kích ứng trên làn da.
    • Copper Tripeptide -1: Đây được xem là một dạng protein có chức năng tái tạo những mô da mới, kháng khuẩn cho da, chống oxi hóa và làm liền những vết thương cho da.
    • Ascorbyl Glucoside: Dưỡng chất này giúp tăng cường collagen cho da và ngăn chặn các gốc tự do.
    • Ceramide 3: Hợp chất giúp xây dựng lớp thành bảo vệ cho làn da tránh những tổn thương gây ra từ bên ngoài và giúp cho làn da luôn mát nhờ giữ được nước.
    Công dụng của kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream
    • Sản phẩm được chiết xuất từ những tinh chất tự nhiên và được áp dụng những công nghệ hiện đại nên có thể giúp dưỡng ẩm sâu cho da có thể đến tầng biểu bì thứ 20.
    • Nhanh chóng giúp làn da giảm được nhiệt độ từ 2 – độ, ngoài ra còn giúp cho làn da có độ ẩm ổn định.
    • Giúp làn da luôn tươi mát mịn màng, chống quá trình lão hóa diễn ra ở da và đẩy mạnh quá trình tái tạo làn da.
    Cách sử dụng kem dưỡng ẩm Laneige Water Bank Gel Cream
    • Sau khi thực hiện xong tất cả các bước dưỡng da thì bạn hãy mở hộp Laneige Water Bank Gel Cream và cho một ít vào tay.
    • Dùng 2 bàn tay để thoa đều lên da, sau đó massage nhẹ lên da từ trong ra ngoài để làn da căng mịn.
    Ưu điểm

    Lớp nền sau khi sử dụng kem dưỡng ẩm dạng gel Laneige Water Bank Gel Cream không bị bóng như các sản phẩm dưỡng ẩm khác mà dạng lì rất thích hợp với các cô nàng da dầu. Sản phẩm giúp kiểm soát lượng dầu trên mặt cả ngày nhưng vẫn cung cấp đủ độ ẩm cho da, không lo tình trạng bị bóng dầu. Chất kem trong suốt khi thoa lên da rất mịn và mát, thích hợp sử dụng vào thời tiết nóng ẩm như ở Việt Nam. Sản phẩm có một thìa để lấy sản phẩm rất tiện lợi, giúp bảo quản sản phẩm dễ dàng và hợp vệ sinh.

    Nhược điểm

    Sản phẩm có mùi hương nhẹ
     

Chia sẻ trang này