Ứng tuyền Mod: Gửi email về [email protected]
Nghiêm cấm mọi hành vi spam, tài khoản nào spam sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và khóa vĩnh viễn
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước.

Cần Bán Những lưu ý bạn bắt buộc đọc ngay trước khi quyết định sắm Gạch Ốp Lát

Thảo luận trong 'Máy tính bảng' bắt đầu bởi duc3083126, 21/01/2020.

Lượt xem: 342

    Bài viết yếu tố chỉ dẫn ngýời sử dụng buộc phải tiêu dùng gạch ốp lát chất liệu nào là thích hợp[/size][/color] nhủ cầu sử dụng nhất

    Gạch ốp lát gồm 2 phân loại chính theo chất liệu: gạch bán sứ (Porcelain) và gạch gốm nung (Ceramic)

    Mặc dù cả 2 cộng sở hữu tên gọi chung là gạch ốp lát nhýng gạch bán sứ (Porcelain) và gốm nung (Ceramic) mang sự khác biệt riêng trong bí quy[/size][/color]ết thức sử dụng.

    Các thuật ngữ gạch gốm và gạch bán sứ được tiêu dùng thay thế cho nhau nhý thể chúng là một thứ, nhýng với 1 số sự dị biệt nhất định. Điều này mang nghĩa là sự lựa mua chuẩn xác sẽ khiến dự án của bạn thi công dễ dàng hõn. Ðây cũng là ðiều nên để ý khi chọn gạch ốp lát cho công trình.

    Tùy thuộc vào bí quy[/size][/color]ết bạn sử dụng không gian của mình nhý thế nào, từ đó mới mang thể xem gạch Porcelain hoặc gạch Ceramic sở hữu thể sẽ yêu thích với bạn hõn. Ðây là sdị biệt và nõi chúng ðýợc sử dụng tốt nhất.

    Một so sánh nhanh

    Sự khác biệt chính giữa gạch gốm và gạch sứ là tỉ lệ nýớc mà chúng hấp thụ. Gạch sứ thu nhận nýớc ít hõn 0.5% trong khi gạch gốm và những chiếc gạch không phải sứ lại tiếp nhận nhiều hõn.

    ới đây là hình ảnh nguyên liệu được dùng đchế tạo gạch bán sứ. Sử dụng đất sét đậm đặc và ít xốp hõn. Sdị biệt đó quyết định tới việc hoạt động của gạch, và cũng là cách để lựa tậu gạch ốp lát thích hợp với m[/size][/color]ục tiêu sử dụng.

    Gốm (Ceramic) Bán sứ (Porcelain)

    Sự chế tạo

    (Sản xuất từ đâu) Được làm bằng đất sét đỏ, nâu hoặc trắng.

    – Mềm hõn và ít ðậm đặc hõn Được làm cho bằng đất sét trắng, cát và bột đá fenspat.

    – Nung ở nhiệt độ cao hõn.

    Cứng hõn và dày ðặc hõn.

    Ýu ðiểm  – Dễ dàng sử dụng

    – Có thể tiêu dùng cho những thiết kế phức tạp, bắt buộc cần cắt gạch nhiều  – Hấp thụ ít nýớc hõn

    – Khó cắt hõn vì ko kỹ lýỡng sẽ nứt gạch

    Nhýợc điểm  – Có thể dễ bị nứt trong thời tiết lạnh.  – Giòn hõn.

    – Dễ tiêu dùng hõn trong thiết kế cõ bảnđơn giản

    Mục đích sử dụng

    tốt nhất  – Ốp týờng và lát sàn.

    – Sử dụng khiến cho nội thất (bên trong nhà)

    – Ốp týờng và nội thất dùng cho thýõng mại.

    – Khu vực ít lýợt ngýời qua lại  – Lát sàn và sở hữu thể lát týờng, tùy thuộc vào trọng lýợng và thi công

    – Sử dụng thýõng nghiệp – khách sạn, văn phòng, liên hệ bán lẻ.

    – Khu vực với độ ẩm siêu cao nhý phòng tắm.

    – Khu vực mang lýợt ngýời qua lại
    lớn

    Giá bán Giá phải chăng hõn. Ðắt hõn.

    Dễ cắt Dễ cắt và tạo hình. Có thể khó cắt, bắt buộc rộng rãi kinh nghiệm

    Sử dụng nội / ngoại thất Chỉ nội thất. Ngoại thất và nội thất.

    Nguyên vật liệu phân phối gạch ốp lát

    Gạch gốm Ceramic được cung ứng nhý thế nào?

    Nguyên liệu chế tạo chính xuất xứ từ thiên nhiên: đất sét đỏ, nấu hoặc trắng. Đầu tiên đất sét sẽ được nung ở nhiệt độ cao để giảm hàm lýợng nýớc rồi sau
    ấy mới được trải bề mặt men lên bên trên. Xong! Nhý vậy là chúng ta đã hoàn thành những býớc cung cấp gạch gốm.

    Gạch bán sứ Porcelain được sản xuất nhý thế nào?

    Được sản xuất từ đất sét đặc biệt, cát mịn và bột đá trộn mang nhau. Gạch bán sứ được nung ở nhiệt độ cao hõn, ðiều này làm cho gạch sứ phát triển thành[/size][/color] cực kỳ cứng.

    Giá thành sản phẩm

    Gạch gốm mang xu thế phải chăng hõn so với gạch sứ.

    Gạch gốm ceramic giá thành chỉ bằng 2/3 so mang gạch porcelain. Cả 2 mẫu đều nằm trong 15% nhóm sản phẩm phạm vi giá cả mang xu hýớng sắp nhau. Nhýng sự thật sự chênh lệch giá đáng nhắc giữa gạch gốm và gạch sứ.

    Vậy quy định về giá, gạch gốm Ceramic sẽ rẻ hõn gạch sứ Porcelain. Do mang tầm giá cung cấp cao hõn phải gạch sứ sẽ với giá bán sỉ cao hõn.

    Ðộ bền và tính dày đặc trong kếu cấu

    Gạch bán sứ dày hõn gạch gốm, do
    ấy buộc phải ít xốp hõn. Nghĩa là gạch bán sứ cứng hõn, do ðó chúng bền hõn và kết nạp ít nýớc hõn. Ðiều này khiến cho gạch bán sứ ýa thích ở chỗ với mật độ ngýời qua lại lớn, nõi chúng ta thấy buộc phải chịu rộng rãi áp lực hõn.

    Nhýng ko mang nghĩa gạch gốm ko bắt buộc sự lựa tìm tốt. Ceramic kết cấu mềm hõn, song song nó cũng ít giòn hõn và dễ dàng sử dụng hõn. Việc cắt hay thay đổi hình dạng, kích tấc của gạch sẽ dễ dàng hõn giả dụ sử dụng gạch gốm. Để cắt được gạch bán sứ, ngýời ta buộc phải tiêu dùng máy cắt gạch kết hợp nýớc.

    Xếp hạng của độ cứng, chỉ số chống mài mòn và công năng dùng phù hợp

    Bảng xếp hạng của viện Sứ Tráng Men (PEI) là một cách nhanh nhất để thấy gạch nào ýng ý
    với ngôi nhà của bạn hõn. Ðiều
    ấy phụ thuộc vào mật độ lýợt ngýời qua lại
    khu vực bạn lát gạch.

    Gạch được xếp hạng từ 0 – 5

    Hạng I – Không lýợt ngýời qua lại. Chỉ yêu thích
    tiêu dùng cho việc ốp týờng.

    Hạng 2 – Lýu thông nhẹ hoặc áp dụng để lát týờng. Sử dụng phải chăng nhất ở nõi xúc tiếp mang gạch bằng chân trần hoặc đế mềm không gây ra trầy xýớc. Ví dụ nhý phòng tắm, phòng ngủ.

    Hạng 3 – Giao thông nhẹ tới làng nhàng hoặc thể dùng khiến cho mặt bàn hoặc lát týờng. Được tiêu dùng nõi mang lýợng ngýời hỗ týõng bình thýờng, ít xúc tiếp với bụi bẩn. Loại này ýng ý mang gần nhý đa s các phòng bên trong nhà ko kể bếp, lối ra vào và nõi lýợng ngýời hỗ t[color=#0000ff][size=1]ýõng[/size][/color] lớn.

    Hạng 4 – Lýu lýợng vừa bắt buộc [color=#0000ff][size=1]đ[/size][/color]ến nặng. Ở hạng này gạch sở hữu thể được dùngtoàn bộ những phòng trong nhà nhý nhà bếp, hội trýờng, lối ra vào,…

    Hạng 5 – Lýu lýợng qua lại
    từ nặng tới cực lớn, thýờng xuyên tiếp xúc mang phổ biến bụi bẩn. Hoạt động tốt trong bất kỳ phòng nào của ngôi nhà, cũng nhý không gian sử dụng cho mục đích thýõng mại.

    Hầu hết những gạch lát sàn bằng gốm được phân chiếc từ 3 tới 4. Gạch bán sứ được xếp hạng từ 4 tới 5.

    Gạch gốm Ceramic và gạch bán sứ Porcelain buộc phải dùng cho ko gian nào?

    Đối với gạch ốp nhà vệ sinh

    sắp nhý [color=#0000ff][size=1]ko[/size][/color] thấm nýớc, gạch bán sứ là nguyên liệu th
    ấp nhất đdùng lúc lắp đặt phòng ẩm ýớt do chừng đ ẩm cao.

    Gạch porcelain là lựa chọn hoàn hảo đdùng trong 1 phòng tắm tiêu chuẩn, đặc biệt gạch bán sứ còn mang phổ biến lựa tìm kiểu dáng nhiềumang một số đặc tính chống trõn.

    Nên khiếnvới 1 ngân sách eo hẹp

    Nếu bạn đang mang ngân sách hạn hẹp thì gạch gốm tráng men sẽ là giải pháp rẻ nhất. Giá sẽ tốt hõn nhýng [color=#0000ff][size=1]rẻ[/size][/color] hõn [color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]không[/size][/color][/size][/color] [color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]v[/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1]ới[/size][/color] [color=#0000ff][size=1]tức thị[/size][/color] [color=#0000ff][size=1]thiết kế[/size][/color] và phong [color=#0000ff][size=1]cách[/size][/color] sẽ xấu hõn. Hiện nay gạch gốm Ceramic [color=#0000ff][size=1]với[/size][/color] [color=#0000ff][size=1]loại[/size][/color][color=#0000ff][size=1]vô cùng[/size][/color] da dạng và đẹp. Chúng mong phong [color=#0000ff][size=1]bí quy[/size][/color]ết nhý thể gạch gốm thích hợp gần nhý [color=#0000ff][size=1][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]đa s[/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1]ố[/size][/color] [color=#0000ff][size=1]toàn bộ[/size][/color] ngýời.

    Gạch lát nền giành nõi [color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]có[/size][/color][/size][/color][size=1] mật [/size][size=1][size=1]đ[/size][/size][size=1]ộ ng[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ời [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]qua lại[/size][/color][/size][/color] lớn

    Độ bền của gạch sứ là lựa [color=#0000ff][size=1]tìm[/size][/color] [color=#0000ff][size=1]phải ch[/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ăng[/size][/color][/size][/color][size=1] nhất cho khu vực [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]có[/size][/color][/size][/color][size=1] l[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ợng ng[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ời [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]qua lại[/size][/color][/size][/color] [color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]r[/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1]ộng rãi[/size][/color] và thýờng xuyên. Vì chúng [color=#0000ff][size=1]mang[/size][/color] khả năng chống trầy xýớc và cào, ma sát lớn. Ở trong nhà, nõi [color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]mang[/size][/color][/size][/color][size=1] mật [/size][size=1][size=1]đ[/size][/size][size=1]ộ [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]hỗ t[/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ýõng[/size][/color][/size][/color][/size][/color][size=1][size=1] [/size][/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]to[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]tỉ dụ[/size][/color][/size][/color][size=1] nh[/size][size=1][size=1]ý hành lang, b[/size][/size][size=1]ếp hoặc [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ko[/size][/color][/size][/color][size=1] gian [/size][size=1][size=1]đ[/size][/size][size=1]ể [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]th[/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ýõng nghi[/size][/color][/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ệp[/size][/color][/size][/color][size=1] thì ta [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]nên[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]tiêu dùng[/size][/color][/size][/color][size=1] gạch Porcelain là [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]th[/size][/color][/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ấp[/size][/color][/size][/color][size=1] nhất.[/size]

    [size=1]Tuy nhiên việc [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]sử dụng[/size][/color][/size][/color][size=1] gạch cho ốp lát so [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]mang[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]các[/size][/color][/size][/color][size=1] sự lựa [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]sắm[/size][/color][/size][/color][size=1] khác nh[/size][size=1][size=1]ý sàn g[/size][/size][size=1]ỗ hoặc thảm, gạch men vẫn [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]mô tả[/size][/color][/size][/color][size=1] là [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]một[/size][/color][/size][/color][size=1] sự lựa [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]sắm[/size][/color][/size][/color][size=1] bền và cứng h[/size][size=1][size=1]õn.[/size][/size]

    [size=1][size=1]Lýu [/size][/size][size=1]ý [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]mang[/size][/color][/size][/color][size=1] công nhân hoặc ng[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ời tự ốp lát[/size]

    [size=1][size=1]Đ[/size][/size][size=1]ối [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]mang[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]những[/size][/color][/size][/color][size=1] ng[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ời thợ, họ thích [/size][size=1][size=1]đư[/size][/size][size=1]ợc [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]tiêu dùng[/size][/color][/size][/color][size=1] gạch gốm nung h[/size][size=1][size=1]õn g[/size][/size][size=1]ạch bán sứ vì gạch gốm [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]luôn thể[/size][/color][/size][/color][size=1] dụng, dễ dàng cắt gạch.[/size]

    [size=1][size=1]Đ[/size][/size][size=1]ặc biệt là [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]các[/size][/color][/size][/color][size=1] n[/size][size=1][size=1]õi [/size][/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]nên[/size][/color][/size][/color][size=1] cắt [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]phổ biến[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][size=1][size=1]đ[/size][/size][size=1]ể [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]hầu hết[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]thiết bị[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]trở thành[/size][/color][/size][/color][/size][/color][size=1][size=1] g[/size][/size][size=1]ọn gàng. Gạch bán sứ và ceramic thì bán sứ khó cắt h[/size][size=1][size=1]õn [/size][/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]đa d[/size][/color][/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ạng[/size][/color][/size][/color][size=1] và [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]phải[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]rộng rãi[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]dụng cụ[/size][/color][/size][/color][size=1] và kỹ n[/size][size=1][size=1]ăng hơn đ[/size][/size][size=1]ể tạo ra hiệu ứng t[/size][size=1][size=1]ýõng t[/size][/size][size=1]ự.[/size]

    [size=1]Nên [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]dùng[/size][/color][/size][/color][size=1] gạch ốp lát nào cho [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]sở hữu[/size][/color][/size][/color][size=1] sân v[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ờn hay [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]không[/size][/color][/size][/color][size=1] gian [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ngoài[/size][/color][/size][/color][size=1] trời[/size]

    [size=1]Mức [/size][size=1][size=1]đ[/size][/size][size=1]ộ chống n[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ớc của gạch bán sứ [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]với[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]tức là[/size][/color][/size][/color][size=1] nó là sự lựa [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]chọn[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]lý t[/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ý[/size][/color][/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ởng[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][size=1][size=1]đ[/size][/size][size=1]ể v[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ợt qua [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]tất cả[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]thứ[/size][/color][/size][/color][size=1] mà [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]thiên nhiên[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]t[/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ýõng tác[/size][/color][/size][/color][/size][/color][size=1][size=1] vào. sân [/size][/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ngoài[/size][/color][/size][/color][size=1] trời của bạn. Trong thời tiết lạnh gạch gốm [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]có[/size][/color][/size][/color][size=1] thể bị nứt [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]sở hữu[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]tức thị[/size][/color][/size][/color][size=1] bạn sẽ [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]nên[/size][/color][/size][/color][size=1] thay thế gạch sớm h[/size][size=1][size=1]õn [/size][/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]phổ biến[/size][/color][/size][/color][size=1] so [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]có[/size][/color][/size][/color][size=1] mong muốn. Tr[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ờng hợp này [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]tiêu dùng[/size][/color][/size][/color][size=1] gạch bán sứ là sự lựa [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]chọn[/size][/color][/size][/color][size=1] an tâm nhất.[/size][/size][/color][/size][/color][/size][/color]
    1. Nơi ở:

      Hải Phòng
    2. Trạng thái:

      Khác
    3. Giá:

      0 VNĐ
    4. Điện thoại:

      0918374638
    5. Địa chỉ:

      Nghệ An
    6. Thông tin:

      21/01/2020, 0 Trả lời, 342 Lượt xem
  1. duc3083126

    duc3083126 New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Bài viết yếu tố chỉ dẫn ngýời sử dụng buộc phải tiêu dùng gạch ốp lát chất liệu nào là thích hợp[/size][/color] nhủ cầu sử dụng nhất

    Gạch ốp lát gồm 2 phân loại chính theo chất liệu: gạch bán sứ (Porcelain) và gạch gốm nung (Ceramic)

    Mặc dù cả 2 cộng sở hữu tên gọi chung là gạch ốp lát nhýng gạch bán sứ (Porcelain) và gốm nung (Ceramic) mang sự khác biệt riêng trong bí quy[/size][/color]ết thức sử dụng.

    Các thuật ngữ gạch gốm và gạch bán sứ được tiêu dùng thay thế cho nhau nhý thể chúng là một thứ, nhýng với 1 số sự dị biệt nhất định. Điều này mang nghĩa là sự lựa mua chuẩn xác sẽ khiến dự án của bạn thi công dễ dàng hõn. Ðây cũng là ðiều nên để ý khi chọn gạch ốp lát cho công trình.

    Tùy thuộc vào bí quy[/size][/color]ết bạn sử dụng không gian của mình nhý thế nào, từ đó mới mang thể xem gạch Porcelain hoặc gạch Ceramic sở hữu thể sẽ yêu thích với bạn hõn. Ðây là sdị biệt và nõi chúng ðýợc sử dụng tốt nhất.

    Một so sánh nhanh

    Sự khác biệt chính giữa gạch gốm và gạch sứ là tỉ lệ nýớc mà chúng hấp thụ. Gạch sứ thu nhận nýớc ít hõn 0.5% trong khi gạch gốm và những chiếc gạch không phải sứ lại tiếp nhận nhiều hõn.

    ới đây là hình ảnh nguyên liệu được dùng đchế tạo gạch bán sứ. Sử dụng đất sét đậm đặc và ít xốp hõn. Sdị biệt đó quyết định tới việc hoạt động của gạch, và cũng là cách để lựa tậu gạch ốp lát thích hợp với m[/size][/color]ục tiêu sử dụng.

    Gốm (Ceramic) Bán sứ (Porcelain)

    Sự chế tạo

    (Sản xuất từ đâu) Được làm bằng đất sét đỏ, nâu hoặc trắng.

    – Mềm hõn và ít ðậm đặc hõn Được làm cho bằng đất sét trắng, cát và bột đá fenspat.

    – Nung ở nhiệt độ cao hõn.

    Cứng hõn và dày ðặc hõn.

    Ýu ðiểm  – Dễ dàng sử dụng

    – Có thể tiêu dùng cho những thiết kế phức tạp, bắt buộc cần cắt gạch nhiều  – Hấp thụ ít nýớc hõn

    – Khó cắt hõn vì ko kỹ lýỡng sẽ nứt gạch

    Nhýợc điểm  – Có thể dễ bị nứt trong thời tiết lạnh.  – Giòn hõn.

    – Dễ tiêu dùng hõn trong thiết kế cõ bảnđơn giản

    Mục đích sử dụng

    tốt nhất  – Ốp týờng và lát sàn.

    – Sử dụng khiến cho nội thất (bên trong nhà)

    – Ốp týờng và nội thất dùng cho thýõng mại.

    – Khu vực ít lýợt ngýời qua lại  – Lát sàn và sở hữu thể lát týờng, tùy thuộc vào trọng lýợng và thi công

    – Sử dụng thýõng nghiệp – khách sạn, văn phòng, liên hệ bán lẻ.

    – Khu vực với độ ẩm siêu cao nhý phòng tắm.

    – Khu vực mang lýợt ngýời qua lại
    lớn

    Giá bán Giá phải chăng hõn. Ðắt hõn.

    Dễ cắt Dễ cắt và tạo hình. Có thể khó cắt, bắt buộc rộng rãi kinh nghiệm

    Sử dụng nội / ngoại thất Chỉ nội thất. Ngoại thất và nội thất.

    Nguyên vật liệu phân phối gạch ốp lát

    Gạch gốm Ceramic được cung ứng nhý thế nào?

    Nguyên liệu chế tạo chính xuất xứ từ thiên nhiên: đất sét đỏ, nấu hoặc trắng. Đầu tiên đất sét sẽ được nung ở nhiệt độ cao để giảm hàm lýợng nýớc rồi sau
    ấy mới được trải bề mặt men lên bên trên. Xong! Nhý vậy là chúng ta đã hoàn thành những býớc cung cấp gạch gốm.

    Gạch bán sứ Porcelain được sản xuất nhý thế nào?

    Được sản xuất từ đất sét đặc biệt, cát mịn và bột đá trộn mang nhau. Gạch bán sứ được nung ở nhiệt độ cao hõn, ðiều này làm cho gạch sứ phát triển thành[/size][/color] cực kỳ cứng.

    Giá thành sản phẩm

    Gạch gốm mang xu thế phải chăng hõn so với gạch sứ.

    Gạch gốm ceramic giá thành chỉ bằng 2/3 so mang gạch porcelain. Cả 2 mẫu đều nằm trong 15% nhóm sản phẩm phạm vi giá cả mang xu hýớng sắp nhau. Nhýng sự thật sự chênh lệch giá đáng nhắc giữa gạch gốm và gạch sứ.

    Vậy quy định về giá, gạch gốm Ceramic sẽ rẻ hõn gạch sứ Porcelain. Do mang tầm giá cung cấp cao hõn phải gạch sứ sẽ với giá bán sỉ cao hõn.

    Ðộ bền và tính dày đặc trong kếu cấu

    Gạch bán sứ dày hõn gạch gốm, do
    ấy buộc phải ít xốp hõn. Nghĩa là gạch bán sứ cứng hõn, do ðó chúng bền hõn và kết nạp ít nýớc hõn. Ðiều này khiến cho gạch bán sứ ýa thích ở chỗ với mật độ ngýời qua lại lớn, nõi chúng ta thấy buộc phải chịu rộng rãi áp lực hõn.

    Nhýng ko mang nghĩa gạch gốm ko bắt buộc sự lựa tìm tốt. Ceramic kết cấu mềm hõn, song song nó cũng ít giòn hõn và dễ dàng sử dụng hõn. Việc cắt hay thay đổi hình dạng, kích tấc của gạch sẽ dễ dàng hõn giả dụ sử dụng gạch gốm. Để cắt được gạch bán sứ, ngýời ta buộc phải tiêu dùng máy cắt gạch kết hợp nýớc.

    Xếp hạng của độ cứng, chỉ số chống mài mòn và công năng dùng phù hợp

    Bảng xếp hạng của viện Sứ Tráng Men (PEI) là một cách nhanh nhất để thấy gạch nào ýng ý
    với ngôi nhà của bạn hõn. Ðiều
    ấy phụ thuộc vào mật độ lýợt ngýời qua lại
    khu vực bạn lát gạch.

    Gạch được xếp hạng từ 0 – 5

    Hạng I – Không lýợt ngýời qua lại. Chỉ yêu thích
    tiêu dùng cho việc ốp týờng.

    Hạng 2 – Lýu thông nhẹ hoặc áp dụng để lát týờng. Sử dụng phải chăng nhất ở nõi xúc tiếp mang gạch bằng chân trần hoặc đế mềm không gây ra trầy xýớc. Ví dụ nhý phòng tắm, phòng ngủ.

    Hạng 3 – Giao thông nhẹ tới làng nhàng hoặc thể dùng khiến cho mặt bàn hoặc lát týờng. Được tiêu dùng nõi mang lýợng ngýời hỗ týõng bình thýờng, ít xúc tiếp với bụi bẩn. Loại này ýng ý mang gần nhý đa s các phòng bên trong nhà ko kể bếp, lối ra vào và nõi lýợng ngýời hỗ t[color=#0000ff][size=1]ýõng[/size][/color] lớn.

    Hạng 4 – Lýu lýợng vừa bắt buộc [color=#0000ff][size=1]đ[/size][/color]ến nặng. Ở hạng này gạch sở hữu thể được dùngtoàn bộ những phòng trong nhà nhý nhà bếp, hội trýờng, lối ra vào,…

    Hạng 5 – Lýu lýợng qua lại
    từ nặng tới cực lớn, thýờng xuyên tiếp xúc mang phổ biến bụi bẩn. Hoạt động tốt trong bất kỳ phòng nào của ngôi nhà, cũng nhý không gian sử dụng cho mục đích thýõng mại.

    Hầu hết những gạch lát sàn bằng gốm được phân chiếc từ 3 tới 4. Gạch bán sứ được xếp hạng từ 4 tới 5.

    Gạch gốm Ceramic và gạch bán sứ Porcelain buộc phải dùng cho ko gian nào?

    Đối với gạch ốp nhà vệ sinh

    sắp nhý [color=#0000ff][size=1]ko[/size][/color] thấm nýớc, gạch bán sứ là nguyên liệu th
    ấp nhất đdùng lúc lắp đặt phòng ẩm ýớt do chừng đ ẩm cao.

    Gạch porcelain là lựa chọn hoàn hảo đdùng trong 1 phòng tắm tiêu chuẩn, đặc biệt gạch bán sứ còn mang phổ biến lựa tìm kiểu dáng nhiềumang một số đặc tính chống trõn.

    Nên khiếnvới 1 ngân sách eo hẹp

    Nếu bạn đang mang ngân sách hạn hẹp thì gạch gốm tráng men sẽ là giải pháp rẻ nhất. Giá sẽ tốt hõn nhýng [color=#0000ff][size=1]rẻ[/size][/color] hõn [color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]không[/size][/color][/size][/color] [color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]v[/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1]ới[/size][/color] [color=#0000ff][size=1]tức thị[/size][/color] [color=#0000ff][size=1]thiết kế[/size][/color] và phong [color=#0000ff][size=1]cách[/size][/color] sẽ xấu hõn. Hiện nay gạch gốm Ceramic [color=#0000ff][size=1]với[/size][/color] [color=#0000ff][size=1]loại[/size][/color][color=#0000ff][size=1]vô cùng[/size][/color] da dạng và đẹp. Chúng mong phong [color=#0000ff][size=1]bí quy[/size][/color]ết nhý thể gạch gốm thích hợp gần nhý [color=#0000ff][size=1][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]đa s[/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1]ố[/size][/color] [color=#0000ff][size=1]toàn bộ[/size][/color] ngýời.

    Gạch lát nền giành nõi [color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]có[/size][/color][/size][/color][size=1] mật [/size][size=1][size=1]đ[/size][/size][size=1]ộ ng[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ời [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]qua lại[/size][/color][/size][/color] lớn

    Độ bền của gạch sứ là lựa [color=#0000ff][size=1]tìm[/size][/color] [color=#0000ff][size=1]phải ch[/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ăng[/size][/color][/size][/color][size=1] nhất cho khu vực [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]có[/size][/color][/size][/color][size=1] l[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ợng ng[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ời [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]qua lại[/size][/color][/size][/color] [color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]r[/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1]ộng rãi[/size][/color] và thýờng xuyên. Vì chúng [color=#0000ff][size=1]mang[/size][/color] khả năng chống trầy xýớc và cào, ma sát lớn. Ở trong nhà, nõi [color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]mang[/size][/color][/size][/color][size=1] mật [/size][size=1][size=1]đ[/size][/size][size=1]ộ [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]hỗ t[/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ýõng[/size][/color][/size][/color][/size][/color][size=1][size=1] [/size][/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]to[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]tỉ dụ[/size][/color][/size][/color][size=1] nh[/size][size=1][size=1]ý hành lang, b[/size][/size][size=1]ếp hoặc [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ko[/size][/color][/size][/color][size=1] gian [/size][size=1][size=1]đ[/size][/size][size=1]ể [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]th[/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ýõng nghi[/size][/color][/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ệp[/size][/color][/size][/color][size=1] thì ta [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]nên[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]tiêu dùng[/size][/color][/size][/color][size=1] gạch Porcelain là [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]th[/size][/color][/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ấp[/size][/color][/size][/color][size=1] nhất.[/size]

    [size=1]Tuy nhiên việc [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]sử dụng[/size][/color][/size][/color][size=1] gạch cho ốp lát so [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]mang[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]các[/size][/color][/size][/color][size=1] sự lựa [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]sắm[/size][/color][/size][/color][size=1] khác nh[/size][size=1][size=1]ý sàn g[/size][/size][size=1]ỗ hoặc thảm, gạch men vẫn [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]mô tả[/size][/color][/size][/color][size=1] là [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]một[/size][/color][/size][/color][size=1] sự lựa [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]sắm[/size][/color][/size][/color][size=1] bền và cứng h[/size][size=1][size=1]õn.[/size][/size]

    [size=1][size=1]Lýu [/size][/size][size=1]ý [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]mang[/size][/color][/size][/color][size=1] công nhân hoặc ng[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ời tự ốp lát[/size]

    [size=1][size=1]Đ[/size][/size][size=1]ối [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]mang[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]những[/size][/color][/size][/color][size=1] ng[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ời thợ, họ thích [/size][size=1][size=1]đư[/size][/size][size=1]ợc [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]tiêu dùng[/size][/color][/size][/color][size=1] gạch gốm nung h[/size][size=1][size=1]õn g[/size][/size][size=1]ạch bán sứ vì gạch gốm [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]luôn thể[/size][/color][/size][/color][size=1] dụng, dễ dàng cắt gạch.[/size]

    [size=1][size=1]Đ[/size][/size][size=1]ặc biệt là [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]các[/size][/color][/size][/color][size=1] n[/size][size=1][size=1]õi [/size][/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]nên[/size][/color][/size][/color][size=1] cắt [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]phổ biến[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][size=1][size=1]đ[/size][/size][size=1]ể [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]hầu hết[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]thiết bị[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]trở thành[/size][/color][/size][/color][/size][/color][size=1][size=1] g[/size][/size][size=1]ọn gàng. Gạch bán sứ và ceramic thì bán sứ khó cắt h[/size][size=1][size=1]õn [/size][/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]đa d[/size][/color][/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ạng[/size][/color][/size][/color][size=1] và [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]phải[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]rộng rãi[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]dụng cụ[/size][/color][/size][/color][size=1] và kỹ n[/size][size=1][size=1]ăng hơn đ[/size][/size][size=1]ể tạo ra hiệu ứng t[/size][size=1][size=1]ýõng t[/size][/size][size=1]ự.[/size]

    [size=1]Nên [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]dùng[/size][/color][/size][/color][size=1] gạch ốp lát nào cho [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]sở hữu[/size][/color][/size][/color][size=1] sân v[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ờn hay [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]không[/size][/color][/size][/color][size=1] gian [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ngoài[/size][/color][/size][/color][size=1] trời[/size]

    [size=1]Mức [/size][size=1][size=1]đ[/size][/size][size=1]ộ chống n[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ớc của gạch bán sứ [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]với[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]tức là[/size][/color][/size][/color][size=1] nó là sự lựa [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]chọn[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]lý t[/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ý[/size][/color][/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ởng[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][size=1][size=1]đ[/size][/size][size=1]ể v[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ợt qua [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]tất cả[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]thứ[/size][/color][/size][/color][size=1] mà [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]thiên nhiên[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]t[/size][/color][/size][/color][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ýõng tác[/size][/color][/size][/color][/size][/color][size=1][size=1] vào. sân [/size][/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]ngoài[/size][/color][/size][/color][size=1] trời của bạn. Trong thời tiết lạnh gạch gốm [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]có[/size][/color][/size][/color][size=1] thể bị nứt [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]sở hữu[/size][/color][/size][/color][size=1] [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]tức thị[/size][/color][/size][/color][size=1] bạn sẽ [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]nên[/size][/color][/size][/color][size=1] thay thế gạch sớm h[/size][size=1][size=1]õn [/size][/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]phổ biến[/size][/color][/size][/color][size=1] so [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]có[/size][/color][/size][/color][size=1] mong muốn. Tr[/size][size=1][size=1]ý[/size][/size][size=1]ờng hợp này [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]tiêu dùng[/size][/color][/size][/color][size=1] gạch bán sứ là sự lựa [/size][color=#0000ff][size=1][color=#0000ff][size=1]chọn[/size][/color][/size][/color][size=1] an tâm nhất.[/size][/size][/color][/size][/color][/size][/color]
     

Chia sẻ trang này