Ứng tuyền Mod: Gửi email về [email protected]
Nghiêm cấm mọi hành vi spam, tài khoản nào spam sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và khóa vĩnh viễn
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước.

Cần Bán Áo Polo Lacoste Tennis

Thảo luận trong 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện' bắt đầu bởi anhtu98, 19/01/2020.

Lượt xem: 128

  1. anhtu98

    anhtu98 Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Áo Polo Lacoste tennis – bên cạnh T-Shirt; Polo cũng là 1 “must-have” Item chẳng thể thiếu ở bất cứ tủ áo quần nào. Ngoài việc đảm bảo sự thoải mái trong mọi hoạt động. kiểu dáng đơn thuần, dễ mặc khiến chúng trở thành điểm nổi bật tinh tế cho các chàng trai năng động, thích chỉn chu, gọn ghẽ. Dựa theo nhu cầu và gu thẫm mỹ, các bạn có thể chọn lọc cho mình mẫu Polo thích hợp. giả dụ vẫn còn lần chần, hãy cộng xem qua gợi ý từ Fandy giày sneaker đà nẵng giá rẻ với bài review sản phẩm Áo Polo Lacoste quần vợt dưới đây nhé!

    Là phát hành đến trong khoảng Lacoste, hay được toàn bộ bạn trẻ Việt Nam quen gọi là áo “cá sấu”. ra đời giữa dòng chảy thiên hướng các ngoại hình Polo (áo có cổ) đang phồn thịnh hành hơn bao giờ hết ở hiện tại. Áo Polo Lacoste tennis hứa sẽ tiếp tục phủ sóng mạnh mẽ hơn nữa vào thời gian đến.

    [​IMG]

    Áo Polo Lacoste tennis

    thiết kế và chất liệu của áo Polo Lacoste quần vợt 2018
    Chất lượng là điều Lacoste luôn chú trọng tăng trưởng, cũng như cải tiến trong từng phát hành của mình. Áo Polo Lacoste 2018 đương nhiên ko phải ngoại lệ. Chúng ta sẽ cảm nhận được ngay chất vải Polyester cao cấp cực kỳ mỏng, nhẹ, co dãn đa chiều lúc lần đầu mắt thấy, tay sờ. Khả năng thấm hút mồ hôi tuyệt vời giữ cơ thể người mặc luôn khô thoáng, mát mẻ.

    ngoại hình chỉ sử dụng loại họa tiết sọc kết hợp với logo cá sấu ở vị trí ngực trái áo, tạo điểm nhấn phong cách cho khái quát sản phẩm. Phiên bản này tại Fandy hiện sẵn có đến 5 phối màu để bạn chọn lựa gồm Xanh Da Trời – Xanh – Đen – Xám – Trắng.

    một số thông tin về sản phẩm để bạn tham khảo

    diễn tả đơn thuần: Áo Polo Lacoste tennis, dáng áo ôm ấp theo thân thể, logo cá sấu phối hợp hoa văn sọc ở ngực trái áo.

    Chất vải: Polyester

    Size: M (40kg – 50kg), L (50 – 60kg), XL (60 – 70kg), 2XL (70 – dưới 100kg)

    Sản phẩm đạt chuẩn hàng hiệu, co dãn cởi mở, cam kết hàng chất lượng đúng với hình ảnh

    Đặc điểm nhấn ở áo Polo Lacoste
    Như đã nêu trên, phiên bản này là bước thay đổi đầy mới lạ từ khuôn mẫu các tưởng đã quá nhàm chán trên những dòng Polo gắn mác Lacoste. Thay vì một chiếc áo trơn tru có in hình 1 chú cá sấu nhỏ, thì giờ đây họ đã biến tấu rộng rãi hơn, thời trang hơn bằng cách pha trộn thêm hoa văn dạng sọc. Khiến quý khách bị ấn tượng ngay lúc được “tận mục sở thị”.

    công nghệ tích hợp trên áo Polo Lacoste tennis
    cùng nghệ Polyester – nhắc về Nike là kể về những thao tác đi cực kỳ vững chắc nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản Polo trên đây là thí dụ điển hình như thế. – Khả năng thấm hút mồ hôi, độ co dãn linh hoạt đảm bảo cho các bạn trải nghiệm thoải mái từ mặc ở nhà, tới các hoạt động mạnh như không thể thao, chạy bộ,…

    như vậy, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, các điểm nổi bật, kỹ thuật,…của áo Polo Lacoste tennis. nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày cá tính, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, fandy store đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho bạn.

    [​IMG]

    Áo Polo Lacoste quần vợt

    Hãy ghẹ Fandy để chọn mua giày thể thao đà nẵng hài lòng nhất nhé!

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy sneaker nam giá rẻ đà nẵng để hưởng các ưu đãi khôn xiết quyến rũ ngay hôm nay.

    Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự trả lời từ lực lượng nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp Fandy chúng tôi đã đang và luôn phấn đấu từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới đem đến phổ thông tuyển lựa hơn cho các bạn.

    Liên hệ với chúng tôi, hoặc gạnh FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và mua giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự tư vấn đến trong khoảng lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

    Thêm nữa tại Fandy chúng tôi có các mẫu giày thể thao khác, những món đồ phụ kiện thời trang bậc nhất Đà Nẵng. Với chính sách đổi trả và bảo hành sản phẩm uy tín – Fandy là sự chọn lọc “đáng giá” cho bạn. Hãy đặt hàng qua Website chính thức của Fandy ngay bữa nay để nhận được các ưu đãi hết sức hấp dẫn.

    Liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự giải đáp đến từ nhóm viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

    Website: Fandy.vn

    -Fandy 74 – 76 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy 409 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng

    -Fandy Lô 29, N10, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Hotline: 0905 09 09 09 - 089 948 44 66
     

Chia sẻ trang này