Ứng tuyền Mod: Gửi email về [email protected]
Nghiêm cấm mọi hành vi spam, tài khoản nào spam sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và khóa vĩnh viễn
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước.

Cần Bán Giày Balenciaga Triple S White V2 2018

Thảo luận trong 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện' bắt đầu bởi anhtu98, 17/08/2019.

Lượt xem: 135

  1. anhtu98

    anhtu98 Member

    Bài viết:
    325
    Đã được thích:
    0
    Giày Balenciaga Triple S White V2 2018 – Màn khai pháo đã mang Balenciaga – một thương hiệu cá tính cao cấp lần Việc ban đầu đặt chân lên vùng đất Sneaker màu mỡ, cũng là một trong số các phát hành khai mào cho trào lưu Chunky Sneaker (giày “đồ sộ”) lên ngôi. Ví như muốn đem vào tủ giày thêm những sự chọn lựa phá cách và đầy táo tợn thì Triple S hẳn sẽ là cái tên mà bạn khó lòng có thể bỏ qua.

    Ngay bây giờ, hãy cùng Fandy giày thể thao đẹp đà nẵng Tìm hiểu xem phiên bản giày Balenciaga Triple S Bulls Bred này độc, lạ ra sao nhé!

    [​IMG]

    thiết kế và chất liệu của Balenciaga Triple S White 2.0
    Sở hữu ngoại hình thuộc hạng “nặng” theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Giả dụ đặt nó cạnh một bàn chân khủng long hay quái vật thời tiền sử nào đấy hẳn sẽ chẳng mấy khác biệt vì từng tuyến phố nét trên giày đều biểu lộ sự hầm hố đến hoang dã. Không chỉ có vậy, cách Balenciaga “tối giản hóa” các chi tiết, đường nét trên bề mặt Upper khiến phiên bản này trông nổi trội hơn hẳn các phiên bản Triple S khác đang góp mặt tại Fandy.

    Chất liệu cũng là một món “Lẩu thập cẩm” trong Balenciaga Triple S White 2.0 lúc nó hội đủ các thành phần cao cấp nhất, nói tới như các loại da suôn sẻ, da lộn,.. Kế bên lớp Mesh dày dặn để đảm bảo giày luôn ấp ủ sát, cho thao tác đi đầm và vững chắc. Midsole trong khoảng cao su cứng, chiếm đa số trong tổng khối lượng đôi giày. Độ dày của phần đế thậm chí lên tới ngưỡng 5 cm, khiến nó trở thành món báu vật “hack chiều cao” khá tuyệt vời dành cho các “nấm lùn” chính hiệu.

    Đặc điểm nhấn Triple S 2.0 White
    Triple S không những được biết tới như đôi “Chunky” Trước tiên, mà đây còn lạ đôi giày “nặng” thảng hoặc có trong lịch sử văn hóa phong cách & sneaker, giữa lúc người ta đang ưa thích sự thuận lợi, nhẹ nhàng, nhỏ gọn thì nó bỗng xuất hiện như làn sóng mới, trái ngược hoàn toàn.

    [​IMG]

    Phối màu cũng là điểm nhấn đặc thù khiến phiên bản Triple S hai.0 White thu hút sự chú ý. Giả dụ chúng ta vốn đã quen với những bản phối trước đây thì phiên bản này lại như màn “đổi gió’ thú vị khi tone Trắng trở thành chủ đạo, bên cạnh những mảng da lộn màu xám bụi bặm.

    phương pháp được tích hợp giày Balenciaga Triple S White 2018
    Và không chỉ tập kết những chất liệu cao cấp, phát hành này còn được gia công hoàn toàn bằng tay mà không hề có sự góp mặt bất kỳ kỹ thuật nào, khiến mỗi đôi giày đều cực kỳ giá trị, giá trị cả về chất lượng bên ngoài lẫn ý nghĩa tinh thần sâu sắc bên trong.

    [​IMG]

    tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật những chi tiết, mẫu mã và chất liệu, các điểm thu hút, kỹ thuật,…của giày Balenciaga Triple S hai.0 White 2018. Ví như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày phong cách, một vài giày thể thaotại Đà Nẵng, Fandy sẽ luôn dành cho bạn chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất.

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy shop giày thể thao nữ ở đà nẵng để hưởng các ưu đãi hết sức quyến rũ ngay hôm nay.

    Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

    Đặt hàng qua Website chính thức của Fandy giay the thao nu da nang để hưởng những ưu đãi hết sức hấp dẫn ngay hôm nay.

    Hãy đến tại 409 Lê Duẩn để có thể On feet trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng đội ngũ viên chức hết dạ và chuyên nghiệp nhất !

    Fandy chúng tôi đã đang và luôn cố gắng từng ngày, cập nhật liên tục những phát hành mới, phối màu mới có được nhiều chọn lọc hơn cho các bạn.

    Hãy liên hệ với chúng tôi, hoặc xẹp FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp những sản phẩm và tậu giày thể thao ở đà nẵng nhận được sự giải đáp đến từ lực lượng viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây các bạn nhé.

    Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc đến giày thể thao nữ ở đà nẵng FANDY Store để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giày thể thao adidas đà nẵng và nhận được sự trả lời tới từ đội ngũ viên chức nhiệt tinh, năng động tại đây bạn nhé.

    Fandy.vn

    Hotline: 0905 09 09 09

    Địa chỉ: 409 Lê Duẩn, Tp.Đà Nẵng
     

Chia sẻ trang này