Ứng tuyền Mod: Gửi email về [email protected]
Nghiêm cấm mọi hành vi spam, tài khoản nào spam sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và khóa vĩnh viễn
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước.

Cần Bán 'Avengers: Endgame' phá kỷ lục ngày đầu công chiếu ở nhiều thị trường

Thảo luận trong 'Mẹ và bé' bắt đầu bởi memenaotaz2, 26/04/2019.

Lượt xem: 301

  1. memenaotaz2

    memenaotaz2 New Member

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Bom tấn Marvel có ngày mở màn ăn khách nhất mọi thời ở Trung Quốc, Australia, Thái Lan, Malaysia và một số nước.

    Box Office Mojo cho biết Avengers: Endgame thu 169 triệu USD trong ngày đầu công chiếu (ngày 24/4) ở 25 thị trường. Tác phẩm là phim sex có doanh thu ngày mở màn cao nhất lịch sử màn ảnh Trung Quốc (107 triệu USD), Australia (bảy triệu USD), Philippines (3,9 triệu USD), Hong Kong (2,7 triệu USD), Đài Loan (2,6 triệu USD), Thái Lan (2,4 triệu USD) và Malaysia (hai triệu USD).

    Ở mọi thị trường đã ra mắt, Avengers: Endgame có số vé bán cao hơn Avengers: Infinity War, tính đến cùng thời khắc. Phim sẽ ra mắt ở hai thị trường lớn là Anh và Brazil ngày 25/4, trước khi chiếu ở Mỹ vào ngày 26/4.

    Ở Mỹ, Avengers: Endgame sẽ ra mắt tại 4.662 địa điểm, được dự đoán là phim khai mạc ăn khách nhất mọi thời, xô đổ kỷ lục của Avengers: Infinity War (257 triệu USD). Lúc này, tâm điểm bàn luận của họ là liệu bom tấn có thu 300 triệu USD trong cuối tuần đầu tiên. Box Office Mojo dự đoán số đó, còn Variety ngờ khả năng này. Theo tính tình của Variety, tổng số rạp chiếu, ghế ngồi ở Mỹ khó đủ để bom tấn dài ba tiếng thu được 300 triệu USD sau ba ngày đầu.

    Avengers: Endgame kể về trận tái đấu của dàn người hùng với Thanos sau khi ác nhân giết nửa số sinh vật trong vũ trụ. Tác phẩm là phim sex loan luan thứ 22 trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel, được cho là có kinh phí hơn 400 triệu USD. 96% giới phê bình đánh giá cao tác phẩm trên Rotten Tomatoes, trong đó đa phần khen phim xúc động.
     

Chia sẻ trang này