Ứng tuyền Mod: Gửi email về [email protected]
Nghiêm cấm mọi hành vi spam, tài khoản nào spam sẽ bị xóa toàn bộ bài viết và khóa vĩnh viễn
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước.

Cần Bán Giày Off-White x Nike Blazer Mid “Queen”

Thảo luận trong 'Giày dép, Túi xách, Phụ kiện' bắt đầu bởi Phamthao, 25/03/2019.

Lượt xem: 164

  1. Phamthao

    Phamthao Member

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0

    Khởi đầu với siêu phẩm Air Max 97, form dáng từ một phiên bản của THE TEN tiếp tục được đổi mới với phần cấu trúc và màu sắc khác nhau. Phần upper mỏng kết hợp hai màu xám và hồng. Các chi tiết thiết kế của Off-White chủ yếu ở phần logos và zip tie in dòng chữ “Queen of Queens, NY” – vị trí cho giải vô địch mở của Hoa Kỳ. Phần đế chuyển màu gradian từ tím sang hồng trải ra sau gót. Chính vì vậy, Giày Off-White x Nike Blazer Mid “Queen” cực siêu phẩm đã trình làng với dân sneaker

    [​IMG]

    Chất liệu cũng là vấn đề rất đáng chú ý, thường dùng nhất chính là da thuộc, da lộn cải tiến nhằm bảo đảm độ bền và chất lượng trải nghiệm. Form dáng hầm hố, rồi kỹ thuật bộ đệm riêng được tích hợp để đem tới trải nghiệm thoả thích nhất

    Phối màu cực đỉnh, Off-White x Nike Blazer White Purple khoác trên mình tông màu Trắng cực ngầu, bên cạnh dải màu tím trên phần Midsole, với hiệu ứng Gardient đậm nhạt độc đáo. Thích hợp để mix & match các set Outfits Thu – Đông bụi bặm.

    Sở hữu khả năng cung ứng, tương tác lực giữa người – giày một cách liên tục, dài lâu.

    [​IMG]

    Cùng với phương pháp bộ đệm cao su chống trót lọt trượt – kể về Nike là nhắc về các bước đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành nhiệt huyết để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Hẳn nhiên, phương pháp bộ đệm cao su chính là một yếu tố điển hình trong đó.

    Chỉ cần thế thôi, bạn đã có một siêu phẩm đáng được mong chờ. Nếu đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một đôi giày thể thao đẹp đà nẵng, hãy đén với Fandy đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn.
     

Chia sẻ trang này